ISO ของบริษัท

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on google
Google+

Bio Fusion คือ พลังงานเชื้อเพลิงสะอาด ทางเลือกใหม่ของภาคอุตสาหกรรม โดยในปัจจุบันภาคอุตสาหกรรมกำลังเผชิญภาวะซบเซา ธุรกิจจึงจำเป็นต้องมองหาทางเลือกพลังงานเชื้อเพลิงใหม่ เพื่อลดต้นทุนให้กับธุรกิจได้มากกว่าเดิม

วัตถุดิบหลักๆ ในการผลิต Bio Fusion ประกอบไปด้วย

1.ชีวมวลบดละเอียด (Biomass) จำพวก กะลาปาล์ม ขี้เลื้อย ไม้สน ซังข้าวโพด ไม้ยางพารา เป็นต้นใช้เป็นเชื้อเพลิงตามโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น โรงงานผลิตถุงมือ โรงงานอาหาร โรงงานเส้นใย

2.Bituminous บดละเอียด ประเภททูมินัส Bituminous ใช้เป็นเชื้อเพลิงตามโรงงานและอุตสาหกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงงาน ก่อสร้างทำถนน โรงงานอาหาร โรงงานปูนซีเมนต์ โรงงานปูนขาว และอื่นๆ

แล้วทำไม Bio Fusion ถึงเป็นพลังงานที่สะอาด?

บริหารจัดการทุกขั้นตอนอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตที่ผลิตขึ้นจากชีวมวลซึ่งเป็นเศษวัสดุที่เหลือทิ้งจากธรรมชาติหลากหลายชนิดทำการบด อบ และเก็บ ในระบบปิด รวมถึงการขนส่ง และเนื่องจากการบดและอบ ทำให้เชื้อเพลิง Bio Fusion เป็นเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพในการเผาไหม้สูง ส่งผลให้การเผาไหม้ไม่เกิดมลภาวะที่เป็นภัยต่อสิ่งแวดล้อม

อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์จากการเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพจะทำให้เกิด Fly ash ซึ่งสามารถนำไปผลิตต่อในอุตสาหกรรมอื่นๆ อาทิ เช่น อิฐมวลเบา จะเห็นได้ว่าขั้นตอนการผลิตและใช้ Bio Fusion แทบจะไม่เกิดมลพิษต่อระบบทั้งทางตรงและทางอ้อม

 

แล้ว Bio Fusion จะทำให้ธุรกิจเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง?

  1. ลดต้นทุนการใช้เชื้อเพลิงมากถึง 50%

2. เป็นเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

3. เป็นเชื้อเพลิงที่มีความปลอดภัยด้วยการออกแบบตามหลักวิศวกรรม

4. เป็นเทคโนโลยีที่คุณรู้สึกสะดวกในยุคดิจิตอล

แชร์บทความนี้
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on google
Google+

บทความที่เกี่ยวข้อง